Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

E-Home 3 Tây Sài Gòn

Một căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người.
Đó còn là nỗi trăn trở của mỗi nhà đầu tư trong việc tìm kiếm đáp số của bài toán nhà ở cho đại bộ phận của xã hội, “trao chìa khóa tận tay” đến những người có nhu cầu an cư thực sự cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ ngân hàng…


Tiếp nối thành công của EHome Đông Sài Gòn 1 và 2 đã từng dẫn đầu “xu hướng phát triển nhà” trong suốt những năm qua, từng được Hiệp hội Bất động sản Thành Phố trao tặng danh hiệu “Sản phẩm của năm”, Nam Long một lần nữa hân hạnh được giới thiệu đến Quý khách dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn.

Với những cải tiến và kinh nghiệm trải nghiệm thực tiễn , EHome 3 Tây Sài Gòn là một bước tiến mới trong việc hình thành những cộng đồng chung cư sở hữu mức giá hợp lý nhưng quy mô rộng lớn hơn, tiện ích nhiều hơn, tạo nên một môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người có thu nhập trung bình và ổn định.

Luôn xây dựng trên nền tảng tiêu chí căn bản:

Economy – Chất lượng sống cao dù giá không cao
Ecology - Xanh mãi với EHome
Efficiency - khai thác tối đa công năng tạo nên tổ ấm xinh xắn mà rộng rãi
EHome 3 Tây Sài Gòn không còn là một sản phẩm vô tri mà là một người bạn luôn đồng hành cùng Quý vị trên hành trình tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống.
63.891m2
Diện tích
toàn khu

25.000m2
Mảng xanh
& diện ích

2,204 căn
Tổng số
căn hộ của 14Block nhà
40,78%
Mật độ
xây dựng

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :