Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

mở bán chung cư Prosper Plaza

dự án Prosper Plaza là dự án khu căn hộ chung cư hoàn hảo giá cả hợp lí địa hình trên đường Trần Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Tp.HCM.

Tổng quan chung cư Prosper Plaza

căn hộ Prosper Plaza quận 12 do đơn vị TNHHMTV DT Phúc Phúc Yên làm CĐT, phân viện công nghệ khoa học Miền Nam triển khai, tổ chức CPXD Fu Lin thi công và công ty Trách nhiệm hữu hạn tư vấn giám sát Pechane giám sát.

Prosper Plaza có tổng diện tích đất là 15585,5m2 ở đó diện tích đất đầu tư là 6110,96m2.

diện tích bãi đỗ xe là 3500m2; quy mô cây xanh là 3651,1m2. dự án Prosper Plaza gồm 3 khối tòa nhà cao từ 19 tầng với 1540 căn hộ có diện tích khác nhau từ 47, 50, 52, 62, 65, 70…m2 linh hoạt cho sự chọn lựa của người mua.

thời kì khởi công năm 2016, dự định bàn giao vào quý 3 năm 2018.

Nằm tại Prosper Plaza

Khu căn hộ thuộc căn hộ Prosper Plaza vị trí của ngay cửa ngõ đô thị cách thức quốc lộ 1A chỉ 1km tiện dụng để di chuyển về miền Đông hay miền Tây; Nằm tại ngay dự án tuyến xe điện ngầm đang thi công Bến Thành- Tham Lương khi đi vào hoạt động thì di chuyển vào trung tâm đô thị chỉ mất 5-10 phút. Prosper Plaza bí quyết sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 8km dễ dàng cho những chuyến đi xa. chung cư Prosper Plaza còn liền kề chợ Lạc Quang, chợ Bà Điểm; gần phòng khám da khoa Tân Trụ, bệnh viện An Sương; liền kề trường Tiểu học, THCS, THPT Việt Mỹ; liền kề siêu thị coopmark Thắng Lợi; liền kề ngân hàng ACB, ngân hàng Nam Á; liền kề nhà thờ Lạc Quang, chùa Vĩnh Phước. Có thể nói Prosper Plaza địa thế trong vị trí chiến lược của Tp.HCM.

Tiện ích căn hộ Prosper Plaza

Prosper Plaza được xây dựng với nhiều tiện ích ưu việt, khác biệt và chất lượng. Tổ hợp những tiện ích nội khu giúp khách hàng tại tòa nhà được hiện nay các dịch vụ hốt bạc nhất và hiện đại là thuận lợi nhất cho cuộc sống bận rộn của các công dân thành phố năng động.

Bể bơi ngoài trời, hồ bơi thủy lực trong tầng 2, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, spa, công viên cây xanh, nhà hàng, quán cà phê, khu mua sắm…sẽ giúp cho du khách tòa nhà hòa mình vào đô thị thu nhỏ ngay của nhà mình.

thiết kế dự án Prosper Plaza

dự án Prosper Plaza được đầu tư với nhiều diện tích khác nhau thích hợp với nhu cầu của nhiều gia đình từ gia đình 1 thế hệ đến những gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. những căn hộ được xây dựng sole bảo đảm không gian riêng tư cho mỗi căn hộ. cảnh quan trong mỗi căn hộ cũng được thiết kế để tối giản để có quy mô sinh hoạt rộng mà vẫn có không gian cho cây xanh, không gian đón nắng.

nội thất từng căn hộ ở Prosper Plaza cũng sẽ được thiết bị đầy đủ, ưu việt và chất lượng như buồng tắm đứng, kệ bếp trên và dưới sàn, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy…

Khi quy hoạch xong vững chắc căn hộ Prosper Plaza sẽ mang lại một đời sống như ý cho những gia đình tin tưởng vào dự án và xứng đáng với đồng tiền mà khách du lịch đã bỏ ra.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :