Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tư vấn chọn đầu tư căn h�� chung cư hợp phong thủy

ở thời buổi khi mà "đất chật người đông" như Hiện tại, thì chung cư chính là giải pháp an cư hữu hiệu nhất và hiện ngày càng phổ biến. Tương tự như nhà đất truyền thống, thì khi lựa chọn chung cư cũng có những quy tắc phong thủy cần biết. Bài viết đó, chuyên viên tư vấn dự án dự án Prosper Plaza quận 12 xin tư vấn cho quý khách phương pháp chọn lựa căn hộ chung cư hợp phong thủy để tăng vượng khí, nhiều may mắn, mạnh khỏe và tiền vào như nước...

Khi mua nhà chung cư, thì việc đưa ra quyết định mang tính hài hòa giữa túi tiền và các yếu tố tiêu chí phong thủy thích hợp là điều không hề đơn giản. Sau đây là một vài tiêu chí trọng tâm giúp cho gia chủ chọn được nhà chung cư vừa ý.

1. Về tầm nhìn

Không khác gì những ngôi nhà thông thường, với một tòa chung cư đáng sống như: dự án Prosper Plaza quận 12 cũng cần phải hội tụ các nhân tố linh hoạt về phong thủy gồm có: phải có hướng tráng lệ, có tỉ suất đón gió mát, tránh được ánh nắng gắt, với những khoảng lùi tương xứng với đường giao thông… để có thể hạn chế khí xung sát từ bên ngoài ùa vào căn hộ.

2. Về minh đường

Là một ở những tiêu chí thiết yếu tại phong thủy vì thế khi chọn mua chung cư, thì quý khách hàng cũng cần phải vững chắc rằng tòa căn hộ như thế phải có minh đường rộng rãi. Và minh đường chính là những vùng trống trong trước mặt chung cư để vừa có thể làm địa danh nghỉ dưỡng, vui chơi cho quý khách hàng song song đây cũng chính là khoảng lùi, giúp người bên ngoài có tầm nhìn vượt trội khi tiếp cận.

Minh đường đáng mơ ước nhất là nên dành quy mô làm khu vực cây xanh, tạo công viên nhỏ và sang trọng nhất là hồ nước. Phải luôn nhớ rằng một chung cư không có minh đường sẽ kém tuyệt vời dù cho chung cư như thế có nhiều đặc điểm thuận lợi khác.

3. Về hướng tòa chung cư

Một chung cư đẹp như: dự án Prosper Plaza quận 12, .... thường có hướng mặt dài quay về hướng Nam hoặc Đông Nam ở khi với các cạnh ngắn quay về hướng xấu để đón được gió mát và ánh sáng ổn định đồng thời có thể giảm thiểu được tác động của nắng gió tây và gió nóng. ở những cuốn sách phong thủy có nói rằng, hướng của một tòa chung cư được xác định dựa theo hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của chung cư thay vì hướng của căn hộ như nhiều người vẫn lầm tưởng.

sản phẩm chung cư Prosper Plaza được các chuyên gia nghiên cứu là sản phẩm chung cư có phong thủy hoàn hảo nhất. Nếu cư dân có đón chờ đến sản phẩm căn hộ Prosper Plaza, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để cập nhật các tin tức nhanh nhất và chính xác nhất.

thông báo liên hệ:

  • Văn phòng công ty Đất Xanh
  • Địa chỉ : 114 Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Hotline : 0906 885 598 (Zalo, Viber)
  • Email : info@tapdoandatxanh.com.vn
  • Website: http://tapdoandatxanh.com.vn/du-an/can-ho-prosper-plaza-1

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :